Trong quá trình sử dụng máy ép mía, khách hàng có thể sẽ phải đối mặt với một vài sự cố của máy. Chính vì vậy, Thành Phát hỗ trợ dịch vụ sửa chữa tại nhà nhằm mang đến sự phục vụ tận tâm, chu đáo nhất.

Những ai được hỗ trợ sửa chữa tại nhà?

Tất cả các khách hàng sử dụng máy ép mía trên toàn quốc đều được Thành Phát hỗ trợ sửa chữa, khắc phục sự cố máy tận nơi, uy tín.

Đối với khách hàng mua máy ép mía của Thành Phát

  • Trường hợp máy của khách hàng vẫn đang trong thời gian bảo hành sẽ được KTV đến hỗ trợ sửa chữa miễn phí hoàn toàn.
  • Nếu máy của khách hàng đã hết hạn bảo hành, dịch vụ cũng sẽ hỗ trợ sửa chữa với mức phí ưu đãi, hấp dẫn nhất.

Đối với khách hàng mua máy ép mía ở những đơn vị khác

  • Trường hợp này Thành Phát vẫn hỗ trợ sửa chữa tận nơi và cung cấp các linh kiện thay thế chính hãng với giá cả hợp lý nhất.
  • Cam kết hỗ trợ sửa chữa tận nhà nhanh chóng

Dù là khách hàng mua máy của Thành Phát hay các dịch vụ khác khi cần hỗ trợ sửa chữa chúng tôi cũng cam kết phục vụ nhanh chóng nhất. KTV khi đến sẽ kiểm tra kỹ để bắt đúng “bệnh” của máy. Từ đó, KTV sẽ tư vấn khách hàng hướng xử lý tiết kiệm nhất. Sau khi hoàn tất sửa chữa, khách hàng sẽ nghiệm thu chất lượng trước khi thanh toán chi phí (nếu có).

Để biết thêm thông tin chi tiết khi cần sửa chữa máy ép mía tại nhà, khách hàng hãy liên hệ đến Thành Phát với số ĐT: 0938 441 639. Chúng tôi sẽ cung cấp mọi thông tin khách hàng cần về dịch vụ với sự chuyên nghiệp, tận tâm nhất.