Menu
Your Cart

Tin tức RSS Feed

29 thg 8 Cung cấp phụ kiện thay thế
0 1953
Thành Phát không chỉ là nhà cung cấp các dòng máy ép mía chính hãng với chất lượng tốt mà còn cung cấp linh kiện thay thế đảm bảo chất lượng trên thị trường. Đây là dịch vụ có thể giúp quý khách hàng giải quyết các sự cố đối với máy một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.Các linh kiện phổ biến được Thành Phát cung cấpVòng biBánh răngDao cạo vỏ míaMo..
29 thg 8 Sửa chữa tại nhà
0 6443
Trong quá trình sử dụng máy ép mía, khách hàng có thể sẽ phải đối mặt với một vài sự cố của máy. Chính vì vậy, Thành Phát hỗ trợ dịch vụ sửa chữa tại nhà nhằm mang đến sự phục vụ tận tâm, chu đáo nhất.Những ai được hỗ trợ sửa chữa tại nhà?Tất cả các khách hàng sử dụng máy ép mía trên toàn quốc đều được Thành Phát hỗ trợ sửa chữa, khắc phục sự cố má..
11 thg 8 Chính sách bảo hành
0 1938
Thành Phát luôn được đánh giá là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm với chất lượng tốt và dịch vụ chuyên nghiệp. Đặc biệt, chính sách bảo hành của chúng tôi cũng đảm bảo mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho quý khách hàng khi đặt niềm tin lựa chọn sản phẩm.Quy định bảo hànhTất cả các khách hàng khi mua sản phẩm sẽ được Thành Phát cấp một phiếu bảo h..
11 thg 8 Chính sách đổi trả
0 1918
Nhằm tạo uy tín trong lòng khách hàng khi chọn mua sản phẩm, Thành Phát tự tin đưa ra chính sách đổi trả uy tín. Cụ thể như sau:1. Chính sách đổi hàngĐối với đơn hàng đặt nhưng chưa giaoNếu sau khi đặt hàng, khách hàng muốn thay đổi số lượng, mẫu mã hay bất cứ thông tin gì về sản phẩm có thể liên hệ đến Thành Phát theo số ĐT: 0938 441 639. Chúng tô..
Hiển thị 1 đến 4 trong 4 (1 Trang)